Saturday, July 6, 2013

รีวิว ฟีโรโมน Pheromore

ถ้าพูดถึงน้ำหอมฟีโรโมนบางคนอาจจะไม่รู้จัก เพราะเพิ่งมาฮิตในประเทศไทยเมื่อประมาณสัก 2-3 ปีมานี้ ทั้งที่ในต่างประเทศมีการใช้อย่างแพร่หลายมาเป็นสิบปีแล้ว ฝนเองเคยซื้อมาจากอเมริกาหลายยี่ห้อ แต่ในบ้านเรามีให้เลือกไม่กี่ยี่ห้อเท่านั้น ยี่ห้อที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงหน่อยก็มี Andro Vita , Nude และยังมี Pheromore ที่เป็นยี่ห้อน้องใหม่ วันนี้ฝนเลยสั่งซื้อมารีวิวให้เพื่อนได้อ่านกันค่ะ

Pheromore เป็นน้ำหอมชนิดที่มีแอลกอฮอลล์เป็นตัวทำละลาย มีปริมาตร 20 ml ที่ข้างกล่องเขียนว่ามีปริมาณฟีโรโมน 20 g เท่ากับว่ามีปริมาณฟีโรโมน 1mg/ ml ซึ่งก็ถือว่าสูงพอควร แต่ก็อย่างที่ทราบว่าปริมาณความเข้มข้นของฟีโรโมน ไม่ได้หมายความจะใช้แล้วได้ผลดีที่สุด

เมื่อลองฉีดดู แรกจะมีกลิ่นแอลกอฮอล์ เมื่อกลิ่นแอลกอฮอล์จากลงจะมีกลิ่นฟีโรโมนอ่อนๆ อมเปรี้ยวนิดๆ คล้ายๆ กับ oxcitocin แต่ไม่แรงเท่า

ตัวขวดทำจากพลาสติก คล้ายกับขวดน้ำหอมทั่วไป แต่มีข้อสังเกตุว่า ขวดที่ฝนได้รับ ไม่เหมือนรูปขวดในเว็บไซต์ ไม่รู้ว่าเปลี่ยนรูปลักษณ์ของขวดแล้วยังไม่ได้แก้ หรือว่าอย่างไร และจากที่ดูเว็บไซต์ที่ขายฟีโรโมนหลายๆเว็บ รวมถึงเว็บของเมืองนอกก็มีรูปกล่องและขวดไม่เหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าอันไหนของแท้ของปลอมกันแน่

pheromore ฟีโรโมน รีวิว
Pheromoe ฟีโรโมน

ผลการทดสอบวันแรก
ฉีด pheromore 2 จุด ที่ข้อมือและรักแร้ ที่ละ 1 ฉีด โดยไม่บอกแฟน
ผลคือ ทั้งวันไม่สังเกตเห็นความแตกต่างอะไรเลย เหมือนเดิม เหมือนไม่ได้ฉีดฟีโรโมนแม้แต่น้อย

วันที่ 2 ฉีด pheromore ฟีโรโมน 3 จุด (เพิ่มขึ้นอีก 1จุด) เผื่อวันแรกปริมาณไม่พอ  โดยไม่บอกแฟนอีกเช่นเคย
ผลคือ ไม่มีผลใดๆ เหมือนไม่ได้ฉีดฟีโรโมนอีกแล้ว

วันที่ 3 ฉีด pheromore ฟีโรโมน 3 จุด ออกไปห้าง ช้อปปิ้ง ทานข้าว ทั้งวันก็ไม่รู้สึกว่ามีใครมองเราหรือสนใจเราเป็นพิเศษ

ใช้มาสามวันพอจะสรุปได้ดังนี้คือ คุณภาพของฟีโรโมนน่าจะเป็นเกรดต่ำๆ ไม่ได้มีคุณภาพดีนัก เพราะจากที่เคยใช้ยี่ห้ออื่นมาเช่น Andro Vita ใช้กับแฟนและที่ทำงาน พอจะสังเกตความแตกต่างได้บ้าง อีกทั้งฟีโรโมนยี่ห้อ Pheromore นี้ มีลักษณะขวดและกล่องแตกต่างจากของเว็บต่างประเทศ เลยไม่รู้ว่าเป็นของปลอมด้วยหรือเปล่า

ฝนแนะนำว่าถ้าหากต้องการซื้อฟีโรโมนที่ใช้ได้ผลจริงควรซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า อย่างเช่น Andro Vita หรือ Pheronox ทั้งสองยี่ห้อนี้ เคยใช้แล้วได้ผลค่อนข้างน่าประทับใจ
หรือใครที่เคยใช้เป็นอย่างไรก็ลองเขียนรีวิวมาให้อ่านบ้างนะคะ

ที่มา pantip.com

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...